Màn hình Android cho xe BMW X6 142575 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android cho xe BMW X6

Mã kho hàng : 142575 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android cho xe BMW X6

Màn hình Android cho xe BMW X6 là một tùy chọn để thay thế hoặc bổ sung thêm màn hình điều khiển cho xe của bạn. Nó có thể cung cấp các tính năng như GPS, điều khiển âm thanh, truy cập Internet và các ứng dụng của Android.

Màn hình Android cho xe hơi là một thiết bị giúp kết nối và tích hợp hệ điều hành Android vào hệ thống giải trí của xe. Dưới đây là một số tác dụng và lợi ích của màn hình Android cho xe hơi:

    Hệ thống đa phương tiện: Màn hình Android cho phép truy cập vào các ứng dụng và tính năng giải trí đa phương tiện. Người dùng có thể nghe nhạc, xem video, truy cập các ứng dụng như Spotify, YouTube, Netflix và các ứng dụng giải trí khác trực tiếp từ màn hình của xe hơi.

    Định vị và bản đồ: Một số màn hình Android có tích hợp hệ thống định vị GPS và ứng dụng bản đồ. Người dùng có thể sử dụng màn hình để điều hướng, tìm kiếm địa điểm, xem thông tin giao thông và nhận các cập nhật liên quan đến lộ trình lái xe.

    Kết nối smartphone: Màn hình Android cho phép kết nối với smartphone thông qua Bluetooth, USB hoặc các công nghệ không dây khác. Điều này cho phép người dùng sao chép danh bạ, nghe điện thoại, nhận tin nhắn và sử dụng các tính năng khác của điện thoại thông qua màn hình của xe hơi một cách thuận tiện và an toàn.

    Các ứng dụng và tính năng mở rộng: Với màn hình Android, người dùng có thể cài đặt và sử dụng các ứng dụng từ Google Play Store. Điều này mở ra khả năng mở rộng tính năng và tùy chỉnh theo sở thích cá nhân, bao gồm các ứng dụng như trình duyệt web, ứng dụng tin tức, ứng dụng hỗ trợ lái xe và nhiều ứng dụng khác.

    Tích hợp hệ thống thông tin giải trí xe hơi: Màn hình Android có thể tích hợp và tương thích với hệ thống âm thanh, hệ thống điều hòa không khí và các chức năng khác của xe hơi. Điều này giúp kiểm soát và tương tác với các thiết bị và chức năng trong xe một cách thuận tiện từ một điểm trung tâm.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com