Màn hình 10" ốp sau gối đầu TOYOTA FORTUNER 2019 133637 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình 10" ốp sau gối đầu TOYOTA FORTUNER 2019

Mã kho hàng : 133637 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn những chuyến hành trình của mình thêm thú vị hơn thì việc lắp đặt màn hình 10" ốp sau gối đầu TOYOTA FORTUNER 2019 là điều không thể thiếu. Đây là sản phẩm công nghệ tiên tiến có rất nhiều công dụng hữu ích nên rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm những thông tin về loại màn hình thông minh này qua những thông tin chi tiết ở bài viết này nhé.

Tác dụng:

Màn hình 10" ốp sau gối đầu TOYOTA FORTUNER 2019 được lắp đặt ở phía sau ghế xe, có tác dụng giúp cho những người ngồi ở ghế sau xe ô tô có thể thoải mái giải trí bằng những video ca nhạc hay những thước phim hấp dẫn, nhờ vậy mà bầu không khí trên xe trở nên vui nhộn hơn, xua tan sự nhàm chán khi phải di chuyển suốt chặng đường dài. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp gia tăng sự tiện nghi và hiện đại cho xế yêu, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Màu sắc sang trọng, đẹp mắt, rất phù hợp với tổng thể màu sắc nội thất của xe.

Kiểu dáng: Màn hình 10" ốp sau gối đầu TOYOTA FORTUNER 2019 có kích thước rất vừa vặn với gối tựa đầu của xe TOYOTA FORTUNER 2019. Kiểu dáng thời trang hiện đại, mang đến sự sang trọng hoàn hrao cho không gian nội thất của xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ, không chứa chất độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người.

Hãy mang đến sự thú vị trong mối chuyến hành trình của mình với việc lắp đặt màn hình 10" ốp sau gối đầu TOYOTA FORTUNER 2019 ngay nhé. ThanhBinhAuto.vn sẽ là địa chỉ uy tín và tin cậy giúp bạn sở hữu được sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com