Màn Android Zestech cho xe MAZDA 6 140938 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn Android Zestech cho xe MAZDA 6

Mã kho hàng : 140938 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn Android Zestech cho xe MAZDA 6

Màn hình Android Zestech là một loại màn hình giải trí dành cho xe hơi được tích hợp hệ điều hành Android, giúp bạn truy cập vào các ứng dụng và dịch vụ trực tuyến trong khi lái xe. Các tính năng của màn hình Android Zestech bao gồm:

  1. Kích thước lớn: Màn hình Android Zestech có kích thước từ 7 đến 12 inch, giúp tăng cường trải nghiệm giải trí khi lái xe.

  2. Độ phân giải cao: Màn hình Android Zestech có độ phân giải cao, giúp hình ảnh hiển thị rõ nét và sắc nét hơn.

  3. Công nghệ kết nối: Màn hình Android Zestech có khả năng kết nối với các thiết bị thông minh như smartphone, tablet, giúp truyền tải các dữ liệu như nhạc, video, hình ảnh một cách dễ dàng.

  4. Hỗ trợ các ứng dụng: Màn hình Android Zestech hỗ trợ cài đặt và sử dụng các ứng dụng phổ biến như Google Maps, Spotify, YouTube, Netflix, Facebook, Messenger,..

  5. Tính năng đa phương tiện: Màn hình Android Zestech tích hợp các tính năng giải trí đa phương tiện như nghe nhạc, xem phim, lướt web, đọc sách, chơi game,..

  6. Thiết kế tiện ích: Màn hình Android Zestech được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và sử dụng, hỗ trợ các tính năng như kết nối wifi, bluetooth, GPS,..

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com