Lướt gió capo HONDA HR-V 131419 tại ThanhBinhAuto.vn

Lướt gió capo HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131419 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Lướt gió capo HONDA HR-V là một trong những loại phụ kiện cao cấp vô cùng cần thiết cho xế yêu. Với việc trang bị bộ sản phẩm này xế yêu của bạn sẽ được thêm phần an toàn và thêm phần đầy đủ hơn.

Tác dụng: Lướt gió capo HONDA HR-V được thiết kế đính từ mép nắp capo hất lên, có tác dụng ngăn cản các loại côn trùng muỗi, cào cào, châu chấu,... bay đập vào kính ô tô. Giúp cho việc vận hành được trở nên dễ dàng hơn, giảm cảm giác khó chịu khi lái xe vào buổi tối ở những vùng nhiều côn trùng.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen.

Kiểu dáng: Lướt gió capo HONDA HR-V có kiểu dáng vô cùng hiện đại, độc đáo và sang trọng. Được nghiên cứu và thiết kế một cách vô cùng tỉ mỉ, kỹ lưỡng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng để đảm bảo sản phẩm luôn là chất lượng nhất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhất.

Nếu xế yêu của mình chưa được trang bị sản phẩm lướt gió capo HONDA HR-V thì hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn để có thể lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất, với mức giá hợp lý nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com