Lót ghế - Tựa lưng các loại 100867 tại ThanhBinhAuto.vn
Lót ghế - Tựa lưng - Massage

Lót ghế - Tựa lưng các loại

Mã kho hàng : 100867 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 110.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang có nhu cầu sử dụng tựa lưng lót ghế nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý thì ThanhBinhAuto.vn chính là nơi cung cấp tựa lưng lót ghế các loại với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng. Việc mua sản phẩm này để sử dụng đã là quyết định chính xác nhưng khi mua sản phẩm này tại địa chỉ tin cậy thì còn là quyết định chính xác hơn nữa. Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Tác dụng: Tựa lưng lót ghế các loại cần thiết cho ghế ô tô có tác dụng làm thông thoáng toàn bộ phần lưng và hông bạn khi ngồi trên ghế ô tô. Sản phẩm còn giúp bảo vệ lớp da của ghế xe không bị bẩn hoặc bị rách do tác động bên ngoài, giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho chiếc xe của bạn.

- Màu sắc: Sản phẩm đa dạng về màu sắc như hoa văn màu đỏ, màu kem...

- Chất liệu: Tựa lưng lót ghế các loại đều được làm từ da và vải, từ cây trúc

- Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế với nhiều mắt lưới thoáng khí tốt nên có khả năng chống nóng và mang lại kiểu dáng sang trọng cho ghế ô tô.

- Lưu ý khi sử dụng: Không được để các vật sắc, nhọn bằng kim loại lên lót ghế, thường xuyên vệ sinh lót ghế bằng khăn mềm.

Với những ưu điểm nổi bật như vậy ngày nay chúng ta dễ dàng nhìn thấy hầu như bất kỳ loại xe ô tô nào cũng trang bị tựa lưng lót ghế. Khi quý khách đến với ThanhBinhAuto.vn, ngoài tựa lưng lót ghế các loại thì quý khách còn thoải mái trang bị cho xế hộp của mình những phụ kiện xe hữu ích khác nếu quý khách có nhu cầu.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com