Lót ghế cao cấp HYUNDAI TUCSON 2018 132031 tại ThanhBinhAuto.vn
Lót ghế - Tựa lưng - Massage

Lót ghế cao cấp HYUNDAI TUCSON 2018

Mã kho hàng : 132031 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Có rất nhiều cơ sở trên thị trường bán linh kiện, phụ kiện dành cho xe hơi vì nhu cầu sử dụng ngày càng cao của các chủ xe. Tuy nhiên chất lượng của những mặt hàng trôi nổi này cũng không được đảm bảo và không rõ nguồn gốc. ThanhBinhAuto là địa chỉ uy tín với hơn 20 cơ sở trên cả nước chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng có xuất xứ rõ ràng đến tay khách hàng. Đến ThanhBinhAuto để sở hữu chiếc lót ghế cao cấp HYUNDAI TUCSON 2018 chất lượng tốt nhất bạn nhé.

Tác dụng: Lót ghế cao cấp HYUNDAI TUCSON 2018 có tác dụng giúp cho phần ghế của ô tô luôn được như mới. Trong quá trình sử dụng, tác động trực tiếp từ người sử dụng, mồ hôi, chất bẩn có thể làm hỏng phần ghế của xe, lót ghế giúp cho da ghế luôn được sạch sẽ, dễ vệ sinh. Sau một thời gian sử dụng bạn có thể gỡ phần lót ghế và giặt chúng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp nội thất xe thêm phần bắt mắt và sang trọng.

Màu sắc: Sản phẩm có màu sắc hài hòa, thu hút, phù hợp với nội thất xe ô tô của bạn. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

Chất liệu: Lót ghế cao cấp HYUNDAI TUCSON 2018 được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút tốt, êm ái, giúp bạn thư giãn khi đi những chuyến đường dài.

Kiểu dáng: Vừa vặn với nội thất xe ô tô HYUNDAI TUCSON, đảm bảo không bị xê dịch trong khi sử dụng, phát huy tối đa công dụng của sản phẩm.

Lót ghế cao cấp HYUNDAI TUCSON 2018 thật sự là một sản phẩm mà các chủ xe nên sở hữu, vì tác dụng tuyệt vời của nó. Hãy đặt hàng hoặc đến trực tiếp các cơ sở của ThanhBinhAuto ngay hôm nay bạn nhé.




Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com