Lót cốp xe TOYOTA VELOZ 141909 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp xe TOYOTA VELOZ

Mã kho hàng : 141909 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Lót cốp xe TOYOTA VELOZ
 
Làm xe đẹp hơn, sang trọng hơn
 
Giúp giữ sạch cốp xe, dễ lau dọn
 
 
Lót cốp xe hơi là một phụ kiện thông thường được đặt trong khoang hành lý của xe để bảo vệ và tạo ra một không gian sạch sẽ và tổ chức hơn. Dưới đây là một số tác dụng quan trọng của lót cốp xe hơi:

    Bảo vệ cốp xe: Lót cốp giúp bảo vệ lòng cốp của xe khỏi vết trầy xước, hư hại do va chạm, trượt đồ, hoặc chất lỏng bị tràn. Nó giữ cho bề mặt cốp luôn mới mẻ và không bị hao mòn theo thời gian.

    Dễ dàng làm sạch: Lót cốp thường làm từ vật liệu chống thấm nước và dễ dàng lau chùi. Khi bị bẩn, bạn chỉ cần lấy ra và làm sạch lót cốp mà không cần lo lắng về việc làm bẩn cốp xe.

    Ngăn chặn di chuyển đồ vật: Lót cốp có thể giữ cho đồ vật trong cốp xe ổn định và không di chuyển trong quá trình di chuyển. Điều này tránh các vật phẩm trong cốp va vào nhau hoặc va vào các bề mặt của xe, giúp tránh hư hại và tiếng ồn không mong muốn.

    Tăng tính tiện ích: Lót cốp thường có các khe, ngăn hoặc túi để bạn có thể tổ chức và lưu trữ đồ vật một cách gọn gàng. Bạn có thể sắp xếp và tìm kiếm các món đồ dễ dàng hơn trong cốp xe.

    Giảm tiếng ồn: Lót cốp có thể giảm tiếng ồn phát sinh từ các vật liệu trong cốp xe, như đồ nặng, công cụ hoặc chai lọ. Nó giúp tạo ra một không gian yên tĩnh hơn trong cabin của xe.

Lót cốp xe hơi không chỉ bảo vệ cốp, tạo sự sạch sẽ và tổ chức hơn, mà còn giúp tránh hư hại, tăng tính tiện ích và giảm tiếng ồn. Đây là một phụ kiện hữu ích để bảo vệ và nâng cao trải nghiệm sử dụng xe hơi của bạn.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143971
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143909
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143908
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143907
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143905
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143239
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com