Lót cốp xe CAMRY 2019 134095 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp xe CAMRY 2019

Mã kho hàng : 134095 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Làm sao để giữ sạch cốp xe và bảo vệ cốp xe khỏi trầy xước khi vận chuyển và cất giữ đồ trong cốp xe. Sản phẩm lót cốp xe CAMRY 2019 tại ThanhBinhAuto. Đây là phụ kiện xe chính hãng có tác dụng bảo vệ và làm sạch cốp xe chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tác dụng: Lót cốp xe CAMRY 2019 có tác dụng bảo vệ sàn cốp xe tránh được các tác động trực tiếp của đồ đạc và hàng hóa, chống trầy xước, bong tróc sơn. Đồng thời, sản phẩm này còn ngăn cản nước và bụi bẩn, giúp cho sàn cốp luôn được khô thoáng, sạch sẽ và không bị ám mùi ẩm mốc khó chịu. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn giúp chiếc ô tô của bạn trở nên đẹp hơn sang trọng hơn. Để mang đến tính năng bảo vệ cốp xe toàn diện hơn, bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp chống trầy cốp nữa nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng, sạch sẽ, phù hợp với màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Lót cốp xe CAMRY 2019 được thiết kế vừa vặn với kích thước của cốp xe. Sản phẩm có thành cao, ngăn nước và bụi bẩn tràn ra sàn xe. Mặt lót cốp có in logo thương hiệu tạo sự độc đáo khi sử dụng, các rãnh dài trên mặt lót vừa giúp việc vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn vừa giúp gia tăng khả năng ma sát, giúp cố định đồ đạc và hàng hóa khi xe di chuyển.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không thấm nước, không gây mùi, chống trầy xước cao, luôn bền bỉ và an toàn cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn cần thường xuyên vệ sinh sản phẩm để tạo sự sạch sẽ và tăng độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho lót cốp.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp lót cốp xe CAMRY 2019, ốp chống trầy cốp và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Chính vì vậy, khi có nhu cầu tân trang thì đến với chúng tôi chính là đến với sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn đấy nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com