Lót cốp TOYOTA RUSH 132324 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp TOYOTA RUSH

Mã kho hàng : 132324 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Nếu bạn đang muốn bảo vệ và trang hoàng cho xế yêu của mình thì lót cốp TOYOTA RUSH chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn đấy nhé. Đây là phụ kiện xe chính hãng vô cùng hữu ích chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tác dụng: Lót cốp TOYOTA RUSH giống như một chiếc khay được đặt ở dưới sàn cốp xe và có tác dụng để chứa đồ đạc và hàng hóa. Sản phẩm này hoat động như một lá chắn, ngăn cản tác động trực tiếp của đồ đạc và hàng hóa lên sàn cốp gây trầy xước và hư hỏng, ngăn không cho bụi bẩn hay nước tràn ra sàn cốp giúp cho sàn cốp luôn được sạch sẽ, mới mẻ, khô thoáng, tạo cảm giác dễ chịu mỗi khi mở cốp xe lên. Bạn cũng nên trang bị thêm ốp chống trầy cốp để mang đến hiệu quả cao nhất trong việc bảo vệ cho cốp sau của xe nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen vô cùng sang trọng và sạch sẽ.

Kiểu dáng: Lót cốp TOYOTA RUSH được thiết kế vừa vặn theo từng góp cạnh của sàn cốp xe. Sản phẩm được thêm phần nổi bật hơn bởi được in hình logo thương hiệu, mang đến cho sản phẩm sự độc đáo và cuốn hút hơn. Đặc biệt, mặt lót cốp còn có các họa tiết nổi giúp gia tăng ma sát, cố định đồ chắc chắn, không bị xê dịch khi xe di chuyển.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp, không thấm nước, không có mùi, thân thiện với môi trường, có độ bền cao.

Lưu ý khi sử dụng: Cần thường xuyên vệ sinh lót cốp để gia tăng tính thẩm mỹ và độ bền khi sử dụng.

Hiện nay không khó để bạn có thể tìm mua lót cốp TOYOTA RUSH. Tuy nhiên để chắc chắn nhận được sản phẩm chính hãng thì bạn nên đến với những địa chỉ uy tín và tin cậy. ThanhBinhAuto.vn chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Tại đây chúng tôi không chỉ có lót cốp mà còn cung cấp cả ốp chống trầy cốp và hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143344
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141335
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141273
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140916
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140845
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140592
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139794
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139774
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com