Lót cốp Toyota Avanza 132376 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp Toyota Avanza

Mã kho hàng : 132376 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Lót cốp Toyota Avanza là một trong những phụ kiện xe hơi được hầu hết các chủ xế lựa chọn và lắp đặt cho xế yêu. Sản phẩm này tuy có mức chi phí không cao nhưng những công dụng mà sản phẩm mang lại là vô cùng hữu ích. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé.
 

Tác dụng:

Lót cốp Toyota Avanza được lót dưới sàn cốp xe, có tác dụng che chắn, ngăn cản tác động trực tiếp từ đồ đạc và hàng hóa, chống trầy xước và bong tróc sàn cốp. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp chống thấm nước, ngăn chặn bụi bẩn, cho cốp xe luôn sạch sẽ, tạo không gian sạch sẽ, mang đến sự dễ chịu mỗi khi mở cốp xe lên.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen rất sang trọng và sạch sẽ.

Kiểu dáng:

Lót cốp Toyota Avanza được đúc nguyên khối theo chuẩn kích thước với cốp xe. Sản phẩm có thành cao giúp chống tràn nước ra cốp xe. Đặc biệt, bề mặt sản phẩm có các logo thương hiệu và các chi tiết nổi, vừa tạo sự nổi bật độc đáo, vừa giúp tăng độ ma sát để giữ cho hàng hóa không bị xê dịch trong quá trình xe di chuyển.

Chất liệu:

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp nên rất bền bỉ, không thấm nước, dễ dàng khi vệ sinh và không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Lót cốp Toyota Avanza luôn được bày bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên để sở hữu được sản phẩm theo đúng chất lượng và giá cả thì bạn cần đến những địa chỉ uy tín và tin cậy. ThanhBinhauto.vn chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Với uy tín và chất lượng lâu năm với hàng trăm nghìn phụ kiện xe ô tô thường xuyên được cập nhật chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142067
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141911
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141908
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141171
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141169
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139880
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135648
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134849
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com