Lót cốp phổ thông xe MAZDA CX5 127071 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp phổ thông xe MAZDA CX5

Mã kho hàng : 127071 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
Giao hàng tại Hà Nội
 
Bạn đang muốn tân trang cho bộ phận cốp xe của bạn thêm đầy đủ và tiện nghi thì lót cốp phổ thông xe MAZDA CX5 chính là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Đây là phụ kiện xe chính hãng mang đến rất nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Nếu còn đang băn khoăn, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.
 

Tác dụng: Lót cốp phổ thông xe MAZDA CX5 được lắp đặt dưới sàn cốp xe, có tác dụng ngăn cách sự tác động giữ đồ đạc và hàng hóa, tránh sự trầy xước và bong tróc sàn cốp. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp chống thấm nước và ngăn cách bụi bẩn, giúp cho sàn cốp luôn được khô thoáng, sạch sẽ và không bị ám mùi ẩm mốc khó chịu. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn góp phần tạo sự sang trọng và đầy đủ hơn cho cốp xe của bạn đấy nhé.

Màu sắc: Màu đen sang trọng và sạch sẽ chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Lót cốp phổ thông xe MAZDA CX5 được thiết kế vừa vặn đầy tinh tế với thành cao chống tràn nước, mặt lót có các họa tiết nổi vừa tạo sự độc đáo vừa giúp chống xê dịch hàng hóa khi xe di chuyển.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ nhựa tổng hợp nên rất chắc chắn, không thấm nước, rất dễ dàng khi vệ sinh, không gây mùi khó chịu, có độ bền cao và luôn an toàn cho người dùng.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ tốt nhất sẽ giúp bạn sở hữu được lót cốp phổ thông xe MAZDA CX5 chính hãng. Ngoài lót cốp, tại đây chúng tôi còn có mặt ca lăng, ốp bậc cửa, viền đèn xe và hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa. Để hiểu rõ hơn từng sản phẩm, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144024
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144023
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144017
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144016
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143906
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143789
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143783
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com