Lót cốp phổ thông TOYOTA CAMRY 126987 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp phổ thông TOYOTA CAMRY

Mã kho hàng : 126987 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Cốp sau xe là bộ phận quan trọng, giúp chủ nhân có thể chứa đồ đạc và các vật dụng cần thiết khi cần di chuyển. Với tính năng như vậy thì làm sao để bảo vệ cốp xe luôn sạch sẽ và không bị trầy xước? Giải pháp đưa ra đó là hãy sử dụng lót cốp phổ thông TOYOTA CAMRY. Những công dụng mà sản phẩm này mang lại chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất.
 

Tác dụng: Lót cốp phổ thông TOYOTA CAMRY được lắp đặt ở sàn cốp, giúp ngăn cách các tác động từ hàng hóa và đồ đạc, giữ cho sàn cốp không bị trầy xước và bong tróc. Đồng thời, sản phẩm này còn ngăn bụi bẩn và nước, giữ cho cốp xe luôn sạch sẽ, tạo sự thoải mái mỗi khi mở cốp xe lên. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn là cách giúp chiếc ô tô của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn, tạo được vẻ đẹp sang trọng hoàn hảo nhất.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen rất sạch sẽ, không bị lộ rõ các vết bẩn và việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Kiểu dáng: Lót cốp phổ thông TOYOTA CAMRY được đúc nguyên khối với kích thước rất vừa vặn với sàn cốp. Bề mặt lót có các gân nổi giúp gia tăng khả năng ma sát, giữ đồ đạc và hàng hóa không bị xê dịch khi xe di chuyển.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, không thấm nước, không gây mùi, rất bền bỉ và không gây hại gì cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn cần thường xuyên vệ sinh để tạo sự sạch sẽ và gia tăng độ bền cho sản phẩm nhé.

Một sản phẩm tốt thì đó phải là hàng chính hãng. Bạn muốn sử dụng lót cốp phổ thông TOYOTA CAMRY thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé, đây là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ kiện xe chính hãng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nếu còn đang băn khoăn điều gì, bạn cứ liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com