Lót cốp phổ thông NISSAN X-TRAIL 127163 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp phổ thông NISSAN X-TRAIL

Mã kho hàng : 127163 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên giao hàng tại Hà Nội

Bạn luôn lo lắng cốp xe của mình sẽ bị trầy xước và vấy bẩn mỗi khi để đồ đạc và hàng hóa vào bên trong. Hãy yên tâm vì đã có lót cốp phổ thông NISSAN X-TRAIL. Đây là phụ kiện xe chính hãng không chỉ giúp bảo vệ cho cốp xe hiệu quả mà còn mang đến sự sang trọng và tiện nghi hơn cho xế yêu của bạn.

Tác dụng:

Lót cốp phổ thông NISSAN X-TRAIL được lắp đặt dưới sàn cốp, giúp ngăn cản những tác động trực tiếp từ đồ đạc và hàng hóa gây trầy xước và hư hỏng sàn cốp. Nhờ có sản phẩm này mà sàn cốp xe luôn giữ được vẻ đẹp như mới và có tuổi thọ cao.

+ Đồng thời, sản phẩm này còn ngăn nước tràn ra sàn cốp, giúp việc vệ sinh cốp xe được dễ dàng hơn, tạo sự sạch sẽ, mang đến cảm giác thoải mái mỗi khi mở cốp xe lên.

+ Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự đầy đủ và tiện nghi hơn cho xế yêu, thể hiện được phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Loại phụ kiện này có màu đen rất sang trọng và sạch sẽ.

Kiểu dáng: Lót cốp phổ thông NISSAN X-TRAIL được thiết kế rất vừa vặn với sàn cốp, tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại với các họa tiết nổi độc đáo trên mặt lót cốp, giúp gia tăng khả năng ma sát, cố định hàng hóa chắc chắn trong quá trình xe di chuyển.

Chất liệu: Sản phẩm này sử dụng chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao, không thấm nước, không gây mùi, luôn thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng:

+ Lựa chọn sử dụng sản phẩm chính hãng.

+ Thường xuyên vệ sinh sản phẩm để đảm bảo sự sạch sẽ, tính thẩm mỹ và độ bền cao khi sử dụng.

Lót cốp phổ thông NISSAN X-TRAIL luôn được bày bán rất nhiều trên thị trường nhưng để sở lựa chọn được sản phẩm chính hãng thì bạn cần đến những địa chỉ uy tín và tin cậy. ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ mà bạn nên tìm đến, với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh phụ kiện xe ô tô, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143135
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142206
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142021
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141051
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com