Lót cốp phổ thông HONDA CITY 126969 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp phổ thông HONDA CITY

Mã kho hàng : 126969 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên giao hàng tại Hà Nội

Lót cốp phổ thông HONDA CITY là phụ kiện xe đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ cốp xe hiệu quả nhất mà còn là tạo nên sự mới mẻ, khác biệt cho xế yêu của bạn.

Tác dụng: Lót cốp phổ thông HONDA CITY có tác dụng giúp cốp xe tránh những tác động trực tiếp của đồ đạc, hàng hóa lên cốp xe, mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao cho cốp xe. Đồng thời sản phẩm này còn giúp giữ sạch sàn cốp xe, tạo không gian thoải mái và dễ chịu mỗi khi mở cốp xe lên.

Màu sắc: Sản phẩm sử dụng màu đen sang trọng và sạch sẽ.

Kiểu dáng: Lót cốp phổ thông HONDA CITY được thiết kế chuẩn zin với phần cốp của xe HONDA CITY nên có kích thước rất vừa vặn. Mặt cốp có các họa tiết chìm nổi, giúp tạo ma sát cố định đồ đạc không bị xê dịch trong quá trình xe di chuyển.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa không gây mùi, không thấm nước, có khả năng chống trầy xước cao, đảm bảo luôn bền bỉ với thời gian và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Để mang đến sự đầy đủ và tiện nghi cho xế yêu thì không thể bỏ qua lót cốp phổ thông HONDA CITY. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi có ý định mua sản phẩm để lựa chọn được hàng chính hãng nhé. Tại đây còn có hàng trăm nghìn sản phẩm khác nữa phục vụ cho khách hàng khi có nhu cầu. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com