Lót cốp nhựa Mazda 2 sedan 124960 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp nhựa Mazda 2 sedan

Mã kho hàng : 124960 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên giao hàng tại Hà nội

Để giữ vệ sinh và bảo vệ cho sàn cốp xe thì bạn không thể không sử dụng sản phẩm lót cốp nhựa Mazda 2 sedan. Đây là một phụ kiện xe chất lượng cao hiện đang được ThanhBinhAuto.vn cung cấp cho đông đảo khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Tác dụng:

Lót cốp nhựa Mazda 2 sedan được lắp đặt dưới sàn cốp sau xe, có tác dụng giữ vệ sinh sạch sẽ cho cốp xe ô tô trong quá trình chứa hàng hóa và đồ đạc vào trong cốp xe, đồng thời bảo vệ cho cốp xe không bị trầy xước do hàng hóa và đồ đạc gây ra, giúp giữ cho sàn cốp luôn như mới và tạo sự sạch sẽ thoáng mát cho không gian bên trong cốp xe.

Màu sắc:

Màu đen sang trọng và sạch sẽ là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng:

Lót cốp nhựa Mazda 2 sedan được thiết kế với thành cao có tác dụng ngăn không cho nước tràn ra cốp xe, các họa tiết nổi có tác dụng chống sự xê dịch của hàng hóa trong quá trình xe di chuyển. Đặc biệt dòng chữ nổi MAZDA trên mặt lót sẽ tạo điểm nhấn vô cùng nổi bật, mang đến sự khách biệt và độc đáo khi sử dụng.

Chất liệu:

Được sản xuất bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp nên sản phẩm này có độ bền rất cao, dễ dàng vệ sinh và không gây độc hại cho sức khỏe của con người.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn cần thường xuyên vệ sinh sản phẩm để tạo sự sạch sẽ và mang đến độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Bạn muốn sử dụng lót cốp nhựa Mazda 2 sedan thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để mua được những sản phẩm có chất lượng tốt cùng mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài lót cốp, tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Nếu muốn tân trang cho xế yêu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com