Lót cốp nhựa cho xe Mitsubishi Xpander 2019 133566 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp nhựa cho xe Mitsubishi Xpander 2019

Mã kho hàng : 133566 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Lót cốp nhựa cho xe Mitsubishi Xpander 2019 là giải pháp hữu hiệu nhất giúp bạn bảo vệ cho bộ phận cốp xe của mình. Vậy sản phẩm này có thực sự mang lại hiệu quả như mong muốn. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.
 

Tác dụng:

Lót cốp nhựa cho xe Mitsubishi Xpander 2019 có tác dụng bảo vệ cốp xe, giúp ngăn cản các tác động trực tiếp từ đồ đạc và hàng hóa, chống trầy xước và bong tróc sàn cốp.

+ Sản phẩm này còn giúp ngăn nước và bụi bẩn xâm nhập ra sàn cốp xe, giúp việc vệ sinh dễ dàng và tiện lợi hơn, mang đến sự sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái mỗi khi mở cốp xe lên.

+ Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm này còn giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên tiện nghi hơn và sang trọng hơn, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen rất sang trọng và sạch sẽ.

Kiểu dáng: Lót cốp nhựa cho xe Mitsubishi Xpander 2019 có thiết kế dạng khay với thành cao độc đáo cùng logo thương hiệu và các họa tiết nổi trên mặt lót, có chức năng chống trượt không đẩy đồ di chuyển trong quá trình xe di chuyển.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu nhựa cao cấp, chống thấm nước, không mùi, không chưa chất độc hại, rất bền bỉ và luôn an toàn cho người dùng.

Lót cốp nhựa cho xe Mitsubishi Xpander 2019 quả thật là sản phẩm vô cùng tiện ích đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn và lựa chọn ngay cho mình sản phẩm chính hãng nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com