Lót cốp MAZDA 2 Sedan 2015 119969 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp MAZDA 2 Sedan 2015

Mã kho hàng : 119969 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Sử dụng lót cốp MAZDA 2 Sedan 2015 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của các chủ xe bởi đây là cách tốt nhất giúp bạn giữ gìn vệ sinh và bảo vệ cốp cho xế yêu của bạn. Sản phẩm này là phụ kiện ô tô chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp với nhiều tính năng nổi bật chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng nhất.

Tác dụng: Lót cốp MAZDA 2 Sedan 2015 có tác dụng bảo vệ cốp xe không bị trầy xước và hư hỏng dưới tác động của đồ đạc và hàng hóa. Đồng thời sản phẩm này còn có khả năng chống thấm nước cao, dễ dàng vệ sinh, giữ cho cốp xe luôn sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu mỗi khi mở cốp xe lên. Bên cạnh đó, bạn cũng nên trang bị thêm thảm sàn để xế yêu trở nên đầy đủ và được bảo vệ toàn diện hơn nhé.

Màu sắc: Màu đen sang trọng và sạch sẽ là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Lót cốp MAZDA 2 Sedan 2015 có kích thước chuẩn vừa khít với cốp xe MAZDA. Mặt lót có các họa tiết nổi giúp tạo ma sát chống trơn trượt, cố định đồ đạc khỏi xê dịch trong quá trình xe di chuyển.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không thấm nước, không gây mùi, mang đến độ bền cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Hãy trải nghiệm những điều tuyệt vời với việc sử dụng lót cốp MAZDA 2 Sedan 2015 chính hãng tại ThanhBinhAuto.vn ngay thôi. Tại đây chúng tôi còn có cả thảm sàn và rất nhiều phụ kiện khác nữa cho bạn tha hồ lựa chọn. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com