Lót cốp HYUNDAI SANTAFE 2019 133515 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 133515 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Bạn luôn lo lắng đồ đạc và hàng hóa sẽ làm hư hirng và vấy bẩn cốp xe của mình. Hãy yên tâm, giờ đây đã có lót cốp HYUNDAI SANTAFE 2019 giúp bạn khắc phục điều này. Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Chắc chắn những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất.
 

Tác dụng: Lót cốp HYUNDAI SANTAFE 2019 được lót dưới sàn cốp, có các dụng che chắn, bảo vệ sàn cốp tránh được các tác động trực tiếp, chống trầy xước và bong tróc, giữ cho cốp xe luôn như mới và có tuổi thọ cao. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn giúp việc vệ sinh cốp xe dễ dàng hơn, ngăn nước và bụi bẩn tràn ra sàn cốp, mang đến sự sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi mở cốp xe lên. Ngoài ra, khi lắp đặt sản phẩm này còn giúp cho xế yêu của bạn trở nên sang trọng hơn, tiện nghi hơn và đầy đủ hơn.

Màu sắc: Màu đen là màu sắc của sản phẩm này, rất sang trọng và sạch sẽ.

Kiểu dáng: Lót cốp HYUNDAI SANTAFE 2019 có thiết kế dạng khay với thành cao giúp chống tràn nước hiệu quả, mặt lót có các họa tiết nổi đều nhau giúp gia tăng ma sát chống trơn trượt, cố định hàng hóa chắc chắn khi xe di chuyển. Đặc biệt, phần logo in nổi ở mặt ốp còn mang đến sự độc đáo, tạo điểm nhấn thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không thấm nước, không gây mùi, chống trầy xước cao nên rất bền bỉ và luôn an toàn khi sử dụng.

Một sản phẩm hữu ích như lót cốp HYUNDAI SANTAFE 2019 thì không có lý do gì lại không trang bị cho xế yêu đúng không nào? Để mua được sản phẩm chính hãng thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Đảm bảo bạn sẽ được hài lòng về chất lượng sản phẩm và cả thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com