Lót cốp HONDA HR-V m2 132209 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp HONDA HR-V m2

Mã kho hàng : 132209 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 425.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Một chiếc cốp ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu do đồ đạc chúng ta để vào gây nên thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ cũng như sức khỏe của chúng ta. Thấu hiểu được điều này, các nhà sản xuất đã sáng chế ra chiếc lót cốp HONDA HR-V m2. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.
 

Tác dụng:  Lót cốp HONDA HR-V m2 có tác dụng bảo vệ sàn xe trước những tác động đến từ đồ đạc, giúp cho sàn xe không bị trầy xước hay bong tróc trong quá trình sử dụng. Đồng thời, nó còn ngăn không cho nước hay bụi bẩn ảnh tràn ra cốp xe dẫn đến nấm mốc hay mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp phần cốp xe sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Màu sắc: Sản phẩm với tông màu đen sang trọng sẽ mang đến cho xế yêu của bạn một diện mạo nổi bật và ấn tượng.

Kiểu dáng: Lót cốp HONDA HR-V m2 được thiết kế với những rãnh dọc và logo nổi giúp cho đồ đạc không bị dịch chuyển nhiều khi xe di chuyển. Bên cạnh đó sản phẩm cũng được thiết kế vừa vặn và ôm khít, mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cho độ bền cao, luôn thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng.

Hãy mang đến sự hoàn hảo cho chiếc ô tô của mình với việc sử dụng lót cốp HONDA HR-V m2 nhé. Đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn tận tình nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com