Lót cốp HONDA HR-V 131430 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131430 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
Giao hàng tại Hà Nội

Lót cốp HONDA HR-V và thảm sàn HONDA HR-V là những loại phụ kiện không chỉ có tác dụng gìn giữ, bảo vệ xe mà còn có tác dụng trang trí giúp cho xế yêu được thêm phần hiện đại và cá tính hơn.

Tác dụng: Lót cốp HONDA HR-V có tác dụng giúp làm sạch sàn cốp xe, giúp cho sàn cốp xe tránh được sự trầy xước bong tróc. Đồng thời giúp cho không khí trong khoang cốp luôn được thông thoáng, sạch sẽ và không bị ám mùi ẩm mốc. Ngoài ra nó còn là một loại phụ kiện giúp cho xế yêu được thêm phần đầy đủ và sang trọng hơn, giúp cho việc vệ sinh cốp xe được dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen.

Kiểu dáng: Lót cốp HONDA HR-V có kích thước vừa vặn với kích thước của sàn cốp xe, được thiết kế một cách tinh tế và vô cùng độc đáo.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, không có mùi, thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Chính vì vậy khi đang sở hữu một chiếc HONDA HR-V sành điệu thì việc trang bị sản phẩm lót cốp HONDA HR-V và thảm sàn HONDA HR-V là việc vô cùng cần thiết. Nếu bạn muốn đặt mua sản phẩm mà chưa biết phải đặt mua ở đâu thì ThanhBinhAuto.vn chính là một địa chỉ mà bạn nên đến. Bởi đây chính là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay với hơn 20 chi nhánh hoạt động cùng với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com