Lót cốp HONDA CITY 2019 133418 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp HONDA CITY 2019

Mã kho hàng : 133418 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Lót cốp HONDA CITY 2019 là một sáng chế tuyệt vời của nhà sản xuất, luôn thu hút và chinh phục được sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng trên khắp cả nước. Nếu như bạn cũng đang quan tâm về sản phẩm này thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nó nhé.
 

Tác dụng: Sử dụng lót cốp HONDA CITY 2019 sẽ giúp chủ xe tránh được những va chạm trực tiếp từ đồ đạc và hàng hóa gây trầy xước và hư hỏng khi để đồ vào cốp, giúp sàn cốp xe luôn như mới và có độ bền cao. Khi sử dụng sản phẩm này còn mang đến cho chiếc xe ô tô của bạn sự đầy đủ và tiện nghi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó việc sử dụng lót cốp còn giúp cho việc vệ sinh cốp xe được dễ dàng hơn rất nhiều đấy nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen, mang lại sự sang trọng và sạch sẽ.

Kiểu dáng: Lót cốp HONDA CITY 2019 được thiết kế vừa vặn ôm khít sàn cốp xe. Mặt lót có các chi tiết nổi tạo sự đẹp mắt và khác biệt giúp tạo ma sát, giúp cố định đồ chắc chắn khi xe di chuyển.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không thấm nước, không gây mùi, có độ bền cao và an toàn khi sử dụng.

Đừng quên đến với ThanhBinhAuto.vn để rinh ngay sản phẩm lót cốp HONDA CITY 2019 về cho xế yêu thôi nhé. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có hàng trăm nghìn phụ kiện ô tô khác để phục vụ nhu cầu làm đẹp xế cưng của bạn. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com