Lót cốp Ford Ecosport 128099 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp Ford Ecosport

Mã kho hàng : 128099 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên giao hàng tại Hà Nội

Cốp xe là nơi để đồ đạc và hàng hóa lý tưởng để phục vụ cho mỗi cuộc hành trình. Tuy nhiên, điều này sẽ dẫn đến tình trạng gây trầy xước và bong tróc cốp xe. Lót cốp Ford Ecosport chính là giải pháp hoàn hảo giành cho bạn. Với những công dụng hữu ích, chắc chắn sản phẩm này sẽ khiến bạn có được sự hài lòng nhất.

Tác dụng: Lót cốp Ford Ecosport có tác dụng như một tấm chắn, giúp cốp xe được bảo vệ một cách an toàn nhất, tránh các tác động trực tiếp, giữ cho sàn cốp xe luôn như mới và có độ bền cao. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp ngăn bụi bẩn, dễ dàng khi vệ sinh, mang đến sự sạch sẽ, tạo sự thoải mái mỗi khi mở cốp xe lên. Việc sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cho chiếc ô tô của bạn thêm phần tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều đấy nhé.

Màu sắc: Sản phẩm với có màu đen sang trọng, đảm bảo vừa sạch sẽ lại rất phù hợp với các loại màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Lót cốp Ford Ecosport có kích thước rất vừa vặn ôm sát vào sàn cốp xe. Kiểu dáng đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng với thành cao ngăn nước hiệu quả, bề mặt lót có các chi tiết nổi giúp cố định hàng hóa chắc chắn, tránh xê dịch khi xe di chuyển.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền bị, chịu mài mòn, dễ dàng rửa và vệ sinh, không bám và gây mùi nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Ford Ecosport thì thật sự không nên bỏ qua sản phẩm lót cốp Ford Ecosport. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn sản phẩm chính hãng và được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144101
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120003
Giá: 2.499.000 VND
Mã hàng: 141757
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141701
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com