Lót cốp da HONDA HR-V 131471 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp da HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131471 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Trang bị cho xế yêu của mình thêm tiện nghi và hiện đại luôn là điều mà các chủ xe quan tâm. Sản phẩm lót cốp da HONDA HR-V chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn bởi đây là một loại phụ kiện xe vô cùng hữu ích. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Lót cốp da HONDA HR-V là một sản phẩm hoàn hảo trong việc bảo vệ cốp xe khỏi bị trầy xước hay hư hỏng khi để đồ đạc và hàng hóa lên xe, đồng thời sử dụng lót cốp còn là cách giúp cốp xe luôn sạch sẽ và khô thoáng, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi mở cốp xe. Bên cạnh đó, sản phẩm khi sử dụng sẽ mang đến cho xế yêu sự sang trọng và đẹp mắt hơn rất nhiều, thể hiện phong cách của chủ xe.

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Lót cốp da HONDA HR-V có kích thước vừa vặn, ôm trọn sàn cốp xe tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Đặc biệt sự tinh tế trong các họa tiết nổi sẽ giúp cố định đồ trong cốp một cách hiệu quả, đồ đạc sẽ không bị xê dịch trong quá trình xe di chuyển.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu da cao cấp, không bong tróc, không gây mùi, đảm bảo tính bền bỉ cao và an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Cần vệ sinh sản phẩm thường xuyên để đảm bảo sự sạch sẽ, tránh để các vật sắc nhọn gây trầy xước và làm rách lót cốp. Ngoài ra, sử dụng thêm thảm sàn xe cũng được rất nhiều chủ xe lựa chọn nhằm bảo vệ tuyệt đối cho xế yêu của mình

Bạn muốn mua lót cốp da HONDA HR-V thì hãy đến với hệ thống cửa hàng của ThanhBinhAuto.vn nhé. Đây là địa chỉ chuyên bán hàng chuẩn chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Không chỉ có vậy, chúng tôi còn có rất nhiều phụ kiện xe khác như thảm sàn xe, cốp điện tự động, bậc bệ bước chân…. Phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com