Lót chân cao su theo xe Hyundai Elantra 128650 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót chân cao su theo xe Hyundai Elantra

Mã kho hàng : 128650 Trạng thái : call

Giá trên giao hàng tại Hà Nội
Hãng sản xuất:
Giá: 589.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Lót chân cao su theo xe Hyundai Elantra là phụ kiện xe rất thiết thực không thể thiếu trên xe. Loại thảm sàn, tappi để chân này ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Lót chân cao su theo xe Hyundai Elantra là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sản phẩm được lắp đặt dưới sàn xe, vị trí để chân khi ngồi vào ghế xe, có tác dụng ngăn cản tác động trực tiếp của đế giày dép lên sàn xe, mang đến sự bền bỉ và tính thẩm mỹ cao trong quá trình sử dụng. Đồng thời sản phẩm còn giúp sàn xe luôn sạch sẽ, tạo sự trong lành và thoáng mát cho không gian bên trong xe.  Ngoài ra, trang bị sản phẩm còn mang đến sự đầy đủ và tiện nghi cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng và sạch sẽ khi sử dụng.

Kiểu dáng: Lót chân cao su theo xe Hyundai Elantra có kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt vào từng vị trí trên xe. Mặt trên của lót chân có các họa tiết nổi tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su cao cấp, không gây mùi, không bong tróc, tạo sự bền bỉ, thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Trong quá trình sử dụng nên vệ sinh sản phẩm thường xuyên để tránh tích tụ mầm bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe những người ngồi trên xe.

Với những gì mà ThanhBinhAuto.vn cung cấp chắc chắn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về lót chân cao su theo xe Hyundai Elantra rồi đúng không nào. Khi có ý định sử dụng thảm sàn, tappi để chân hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm chính hãng nhé. Chúng tôi rất han hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143960
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143713
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143688
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143296
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com