Loạt màn hình sau gối đầu dáng IPAD m1712 128635 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

Loạt màn hình sau gối đầu dáng IPAD m1712

Mã kho hàng : 128635 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 10.595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn cảm thấy nhàm chán khi phải di chuyển ở những chặng đường dài. Để giải quyết vấn đề này thì việc lắp đặt màn hình sau gối đầu chính là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu những thông tin chi tiết về loạt màn hình sau gối đầu dáng IPAD m1712. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Loạt màn hình sau gối đầu dáng IPAD m1712 là những phụ kiện hiện đại. Vị trí để lắp đặt loại màn hình này là ở phía sau ghế xe, có tác dụng mang đến cho người ngồi dưới ghế sau nhiều những khoảnh khắc đầy thư giãn và thú vị với việc giải trí bằng cách xem phim, nghe nhạc và truy cập nhiều ứng dụng khác nữa. Nhờ vậy mà việc di chuyển trên những chặng đường dài bằng ô tô sẽ trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn, vui vẻ hơn.

Kiểu dáng: Loạt màn hình sau gối đầu dáng IPAD m1712 luôn thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên nhờ được thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại, mang đến sự đẳng cấp hoàn hảo nhất cho không gian nội thất xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo mang đến chất lượng hoàn hảo, có độ bền cao và luôn an toàn cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Cần sử dụng hàng chính hãng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm nhé.

ThanhBinhAuto.vn chuyên cung cấp loạt màn hình sau gối đầu dáng IPAD m1712 chính hãng. Vì vậy khi có nhu cầu sử dụng bạn hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com