Loa Center Pioneer cho Mazda 3 126334 tại ThanhBinhAuto.vn

Loa Center Pioneer cho Mazda 3

Mã kho hàng : 126334 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.195.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Âm thanh sống động, êm ái du dương của bộ sản phẩm loa Center Pioneer cho Mazda 3 sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật thoải mái mà không cần phải đi đâu xa. Chỉ cần ngồi trên xe là bạn đã có thể thưởng thức âm nhạc một cách vô cùng dễ dàng và thoải mái.

Tác dụng: Loa Center Pioneer cho Mazda 3 là một trong những dòng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, có tác dụng giúp cho âm thanh được truyền tải từ đầu DVD hay đầu lọc đĩa được trở nên êm ái hơn, dễ nghe, chất lượng hơn. Bạn có thể thỏa thích nghe nhạc mà không cần phải bận tâm về chất lượng âm thanh như trước kia, không có cảm giác bị dè hay âm thanh chói tai, gây mất tinh thần,... Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng dòng loa siêu trầm để giúp cho âm thanh được thêm phần hoàn hảo hơn, êm ái hơn. Chắc chắn khi sở hữu sản phẩm loa cao cấp này bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn mỗi khi nghe nhạc trên xe đấy.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen.

Kiểu dáng: Loa Center Pioneer cho Mazda 3 được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, mạnh mẽ mà hiện đại. Kiểu dáng thể thao, độc đáo và cá tính.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp chuyên dùng để sản xuất các dòng loa, tạo nên chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ của sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng: Tránh để những đồ vật có trọng lượng lớn, tránh va đập vào loa làm giảm tuổi thọ cũng như chất lượng về âm thanh của sản phẩm.

Loa Center Pioneer cho Mazda 3 là một trong những dòng loa được rất nhiều các chủ xe tìm kiếm và sử dụng. Ngoài ra sản phẩm loa siêu trầm cũng đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người tiêu dùng ThanhBinhAuto.vn đã và đang cung cấp những sản phẩm loa với chất lượng đảm bảo mà mức giá thành lại vô cùng hợp lý, mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đừng quên liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu các bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com