Lip sau xe SPARK 130362 tại ThanhBinhAuto.vn

Lip sau xe SPARK

Mã kho hàng : 130362 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Lip sau xe SPARK với những công dụng vô cùng tuyệt vời và hữu ích, sẽ mang đến cho người sử dụng rất nhiều những cảm nhận và trải nghiệm vô cùng thú vị. Đây cũng chính là một trong những sản phẩm cao cấp mà các chủ xe không nên bỏ qua.

Tác dụng: Lip sau xe SPARK được lắp đặt ở vị trí phía sau xe, mang đến cho phần đuôi xe sự chắc chắn và được bảo vệ một cách an toàn hơn. Bộ phận cản sau xe cũng được bảo vệ và trang trí thêm phần hiện đại hơn, cá tính hơn. Giúp cho phần đuôi xe tránh được sự trầy xước hay nứt vỡ khi không may có va chạm xảy ra.

Màu sắc: Sản phẩm là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa màu trắng và màu đen, tạo nên điểm độc đáo và hấp dẫn cho sản phẩm.

Kiểu dáng: Lip sau xe SPARK được thiết kế một cách vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Mọi chi tiết đều được chế tạo và nghiên cứu một cách kỹ lưỡng để mang đến chất lượng và kiểu dáng hiện đại cho sản phẩm.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo chất lượng và có độ bền cao, thân thiện với môi trường.

Ngoài việc bảo vệ cho bộ phận cản sau của xe thì việc bảo vệ bộ phận cản trước xe cũng vô cùng cần thiết. Để giúp cho phần cản trước, sau của xe được thêm phần hiện đại và được bảo vệ một cách an toàn hơn, các chủ xe đừng quên sử dụng dịch vụ độ cản trước sau ô tô tại hệ thống cung cấp dịch vụ và phụ kiện xe ô tô chính hãng ThanhBinhAuto.vn đấy nhé!

Đến với ThanhBinhAuto các chủ xe không chỉ được tư vấn tận tình về dịch vụ độ cản trước sau ô tô mà còn có thể đặt mua sản phẩm lip sau xe SPARK với chất lượng đảm bảo và giá thành phù hợp. Chính vì vậy, hãy đến ngay với ThanhBinhAuto khi có nhu cầu các bạn nhé!

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com