Lip pô TOYOTA ALTIS m1710 128013 tại ThanhBinhAuto.vn

Lip pô TOYOTA ALTIS m1710

Mã kho hàng : 128013 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.195.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay, có rất nhiều chủ xe lựa chọn việc độ pô cho chiếc ô tô của mình tại ThanhBinhAuto.vn. Một trong những sản phẩm được lựa chọn để sử dụng cho sịch vụ này đó là lip pô TOYOTA ALTIS m1710. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tác dụng: Lip pô TOYOTA ALTIS m1710 có tác dụng giúp bảo vệ pô xe một cách chắc chắn hơn, tránh được các tác động trực tiếp, ngăn nước rò rỉ vào bên trong pô xe và đặc biệt là giúp làm giảm tiếng ồn do pô xe phát ra một cách đáng kể. Bên cạnh đó, với việc sử dụng sản phẩm này chiếc pô xe của bạn sẽ được thay đổi đáng kể về diện mạo, mang đến một vẻ đẹp đầy sang trọng và nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Lip pô TOYOTA ALTIS m1710 có kích thước rất vừa vặn, kiểu dáng sang trọng hiện đại, mang đến một tổng thể hàn hảo, thể hiện phong cách chủ sở hữu.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp nên rất cứng cáp, không bị ảnh hưởng bởi tác động trực tiếp môi trường bên ngoài và luôn bền đẹp với thời gian.

Lip pô TOYOTA ALTIS m1710 được phân phối và cung cấp bởi hệ thống phụ kiện xe ô tô ThanhBinhAuto.vn. Đến đây bạn không chỉ chắc chắn nhận được sản phẩm chính hãng mà còn được phục vụ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com