Lip pô, lippo, Lip sau Toyota Altis 2019 m2 133154 tại ThanhBinhAuto.vn

Lip pô, lippo, Lip sau Toyota Altis 2019 m2

Mã kho hàng : 133154 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.195.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Lip pô, lippo, Lip sau Toyota Altis 2019 m2 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chủ xe khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Sản phẩm này với nhiều tính năng ưu việt đã chinh phục được lòng tin của đông đảo khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Lip pô, lippo, Lip sau Toyota Altis 2019 m2 có tác dụng bảo vệ và khắc phục những hạn chế của chiếc pô nguyên bản. Khi sử dụng sản phẩm này sẽ giúp ngăn cản nước, bùn đất và các tác động bên ngoài ảnh hưởng đến pô xe, giúp pô xe vận hành êm ái và trơn tru hơn. Ngoài ra, với sản phẩm này còn giúp tạo điểm nhấn nổi bật nơi phía sau xe, tạo sự chú ý thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc sang trọng, phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Lip pô, lippo, Lip sau Toyota Altis 2019 m2 được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, kích thước vừa vặn, giúp việc lắp đặt dễ dàng và mang đến tính thẩm mỹ cao nhất khi sử dụng.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã kết hợp hai chất liệu đó là nhựa và kim loại cao cấp, cho khả năng chịu lực cao, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về những gì mà lip pô, lippo, Lip sau Toyota Altis 2019 m2 mang lại đấy nhé. Đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com