Lip pô, lippo, lip sau MITSUBISHI XPANDER 2019 133928 tại ThanhBinhAuto.vn

Lip pô, lippo, lip sau MITSUBISHI XPANDER 2019

Mã kho hàng : 133928 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn tân trang cho xế yêu của mình thì không thể bỏ qua bộ lip pô, lippo, lip sau MITSUBISHI XPANDER 2019. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng, mẫu mã kiểu dáng đa dạng, giá thành hợp lý đến tay khách hàng. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết được vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy nhé.

Tác dụng: Lip pô, lippo, lip sau MITSUBISHI XPANDER 2019 có tác dụng bảo vệ và che chắn cho phần sau xe tránh khỏi những tác động trực tiếp gây trầy xước và hư hỏng, mang đến sự sạch sẽ và gia tăng tuổi thọ cho pô xe. Không chỉ có vậy, sản phẩm này còn giúp làm giảm tiếng ồn do pô xe gây ra, tạo sự êm ái mỗi khi xe di chuyển, đồng thời mang đến sự mới mẻ, đầy sang trọng và cuốn hút cho chiếc ô tô mà bạn sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm này sử dụng kết hợp hai màu đó là màu đen và màu trắng bạc, tạo nên tổng thể hoàn hảo và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Lip pô, lippo, lip sau MITSUBISHI XPANDER 2019 có kích thước vừa vặn, mang đến sự chắc chắn, vẻ đẹp mới mẻ và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Bộ sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến độ bền và tính thẩm mỹ của xế yêu và quan trọng nhất đó là luôn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữa bộ sản phẩm lip pô, lippo, lip sau MITSUBISHI XPANDER 2019 chính hãng. Ngoài cung cấp phụ kiện, tại đây chúng tôi còn có các dịch vụ nhu độ đèn ô tô, độ calang, dán phim cách nhiệt…Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com