Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer MAZDA 3 2019 133397 tại ThanhBinhAuto.vn

Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer MAZDA 3 2019

Mã kho hàng : 133397 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer MAZDA 3 2019 ngay từ khi ra đời đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng bởi những công dụng vô cùng hữu ích mà nó mang lại cho người dùng. Để giúp bạn hiểu rõ được những công dụng cụ thể đấy là gì thì dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đến cho bạn những thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer MAZDA 3 2019 có tác dụng bảo vệ pô xe, giúp chắn những tác động trực tiếp, ngăn nước rò rỉ vào pô xe, giữ cho pô xe luôn như mới và có độ bền cao. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn giúp làm giảm tiếng ồn của pô xe, tạo sự êm ái và thoải mái trong quá trình xe di chuyển. Bên cạnh đó, bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ về vẻ bề ngoài mới mẻ mà chiếc ô tô của mình có được khi trang bị sản phẩm này đấy nhé.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen và màu trắng bạc kết hợp với nhau vô cùng hài hòa và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer MAZDA 3 2019 có kích thước rất vừa vặn và được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao và quan trọng là không gây ảnh hưởng gì đến kết cấu của xe khi lắp đặt.

Chất liệu: Sản phẩm này được các nhà sản xuất sử dụng chất liệu cao cấp để chế tạo nên, vì thế mà độ bền của sản phẩm là rất cao, luôn chịu được lực tác động cực mạnh và rất thân thiện với môi trường.

Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được cho mình sản phẩm Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer MAZDA 3 2019 chính hãng nhé. Ngoài lip pô, tại đây chúng tôi còn cung cấp rất nhiều phụ kiện xe khác nữa cho bạn tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com