Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer FORD FOCUS SD 133620 tại ThanhBinhAuto.vn

Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer FORD FOCUS SD

Mã kho hàng : 133620 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện đang được các chủ xe FORD FOCUS SD ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer FORD FOCUS SD. Sản phẩm này ngay từ khi ra đời đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng nhờ những công dụng hữu ích mà sản phẩm mang lại. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về công dụng cụ thể của sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng:

Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer FORD FOCUS SD có tác dụng bảo vệ cho đuôi xe tránh được các tác động trực tiếp khi không may có va chạm xảy ra. Đồng thời còn bảo vệ cho pô xe, giúp ngăn không cho nước rò rỉ vào bên trong gây rỉ sét và hư hỏng. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này còn giúp phần đuôi của xe sẽ trở nên nổi bật hơn, góp phần tôn lên vẻ đẹp tổng thể cho chiếc xe của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm kết hợp giữa màu đen và trắng bạc, tạo nên tổng thể vô cùng nổi bật và thu hút.

Kiểu dáng: Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer FORD FOCUS SD được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt, kích thước vừa vặn nên rất dễ dàng khi lắp đặt và mang đến tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực cao và không bị cong vênh do tác động của yếu tố thời tiết và môi trường, luôn bền bỉ với thời gian.

Thật tuyệt vời khi chỉ cần bỏ ra số tiền không quá lớn mà bạn có thể sở hữu được chiếc Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer FORD FOCUS SD đầy tính năng hữu ích đúng không nào? Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận được sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143636
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142972
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142932
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142526
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141866
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141535
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140961
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140641
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140627
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com