Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer cho TOYOTA ALTIS 2018 132022 tại ThanhBinhAuto.vn

Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer cho TOYOTA ALTIS 2018

Mã kho hàng : 132022 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi bạn đang có ý định tân trang cho chiếc xe TOYOTA ALTIS của mình thì đừng nên bỏ qua sản phẩm Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer cho TOYOTA ALTIS 2018 nhé. Chắc chắn khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và thú vị. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời các bạn hãy theo dõi những thông tin chi tiết ở dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer cho TOYOTA ALTIS 2018 có tác dụng ngăn cản những tác động trực tiếp lên đuôi xe khi chẳng may có va chạm xảy ra, bảo vệ cho phần đuôi xe luôn như mới và bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp tân trang cho phần cản trước xe với việc độ cản trước, cản sau để mang đến sự đầy đủ và tiện nghi toàn diện cho xế yêu của mình nhé.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc rất sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer cho TOYOTA ALTIS 2018 có thiết kế vừa vặn, kiểu dáng sang trọng và hiện đại vừa mang đến tính thẩm mỹ cao vừa cho hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, cho khả năng chịu lực cao, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn đang có ý định độ cản trước, cản sau với sản phẩm Lip pô, lippo, lip sau kiểu Mer cho TOYOTA ALTIS 2018 thì đến với ThanhBinhAuto.vn là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những sản phẩm chính hãng và được sử dụng những dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Nếu bạn đang còn băn khoăn điều gì thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn tận tình nhất nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com