Lip pô, lippo, lip sau KIA CARENS 133127 tại ThanhBinhAuto.vn

Lip pô, lippo, lip sau KIA CARENS

Mã kho hàng : 133127 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Các nhà sản xuất đã rất thành công trong việc chế tạo ra sản phẩm lip pô, lippo, lip sau KIA CARENS. Điều đó đã được minh chứng bằng việc có rất nhiều chủ xe lựa chọn sản phẩm này để lắp đặt cho xế yêu và đều cảm thấy rất hài lòng. Nếu bạn đang còn băn khoăn thì hãy than khả những thông tin chi tiết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Lip pô, lippo, lip sau KIA CARENS được lắp đặt phía sau xe, có tác dụng bảo vệ cho pô xe khỏi những tác động khi chẳng may có va chạm, đồng thời còn ngăn cản không cho bụi bặm hoặc nước rò rỉ vào bên trong pô xe, giúp pô xe hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn giúp làm giảm tiếng ồn do pô xe phát ra, mang lại sự êm ái và một diện mạo mới cho pô xe.

Màu sắc: Hai màu trắng bạc và màu đen kết hợp với nhau để làm nên sản phẩm này, tạo sự hài hòa đầy bắt mắt.

Kiểu dáng: Lip pô, lippo, lip sau KIA CARENS có kích thước vừa vặn với pô xe, giúp cho việc lắp đặt được dễ dàng và thuận tiện nhất. Kiểu dáng thời trang hiện đại, tạo vẻ ngoài mới mẻ đầy sang trọng và nổi bật cho xế yêu.

Chất liệu: Chất lượng luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Vì vậy các nhà sản xuất đã ưu tiên lựa chọn những chất liệu tốt nhất để làm nên sản phẩm, mang đến sự cứng cáp, bền bỉ và luôn thân thiện với môi trường.

Lip pô, lippo, lip sau KIA CARENS quả là một phụ kiện hữu ích mà bạn cần trang bị cho xế yêu. Để sở hữu được sản phẩm chính hãng thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chắc chắn bạn sẽ không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn ở thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tại đây. Hãy đến và cảm nhận ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143849
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143745
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143186
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142385
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142131
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140868
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140667
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140571
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140311
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140035
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com