Lip pô, lippo, lip chia đôi pô TUCSON 2019 134142 tại ThanhBinhAuto.vn

Lip pô, lippo, lip chia đôi pô TUCSON 2019

Mã kho hàng : 134142 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Lắp đặt lip pô, lippo, lip chia đôi pô TUCSON 2019 là cách tốt nhất để giúp chiếc ô tô của bạn trở nên tiện nghi và hoàn hảo nhất. Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về bộ sản phẩm này thì hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Tác dụng: Lip pô, lippo, lip chia đôi pô TUCSON 2019 có tác dụng bảo vệ phần đuôi xe tránh bị các phương tiện khác đâm phải, đồng thời còn giúp gia tăng sự bền bỉ và chắc chắn cho pô xe. Đồng thời, việc sử dụng sản phẩm này còn là cách trang trí cho xế yêu thêm phần hiện đại hơn, cá tính hơn.

Màu sắc: Sản phẩm sử dụng màu trắng bạc kết hợp với màu đen tạo nên một tổng thể vô cùng sang trọng và thu hút.

Chất liệu: Sản phẩm luôn được làm nên từ những chất liệu cao cấp, rất bền bỉ, thân thiện với môi trường và luôn an toàn cho người dùng.

Kiểu dáng: Lip pô, lippo, lip chia đôi pô TUCSON 2019 được thiết kế một cách vô cùng tinh tế và luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết.

ThanhBinhAuto.vn chính là một địa chỉ uy tín mà bạn nên tìm đến khi có nhu cầu sử dụng lip pô, lippo, lip chia đôi pô TUCSON 2019. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá thành phù hợp. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com