Lazang, mâm độ xe MAZDA 6 2016 125448 tại ThanhBinhAuto.vn

Lazang, mâm độ xe MAZDA 6 2016

Mã kho hàng : 125448 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Lazang Mazda 6 là một trong những sản phẩm làm cho chiếc Mazda 6 trở nên hấp dẫn hơn. Bạn có tự hỏi tại sao mình lại mê mẩn ngắm nhìn những chiếc Mazda 6 với kiểu dáng hấp dẫn và độc đáo? Nếu bạn đã thấy những chiếc xe khác biệt như vậy chính là nhờ độ mâm lazang đã tạo nên nét thu hút đầu tiên cho chiếc xe Mazda 6.

- Tác dụng:

+ Lazang Mazda 6 là cách hiệu quả nhất để làm nổi bật chiếc xe Mazda 6 thân yêu của bạn, với một bộ mâm đúc đẹp và sang trọng sẽ thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

+ Không những vậy, việc sử dụng lazang được sản xuất từ chất liệu cao cấp còn giúp xe của bạn vận hành một cách êm ái, chắc chắn và an toàn hơn rất nhiều kể cả khi bạn đang chạy xe ở tốc độ cao.

- Màu sắc: Lazang Mazda 6 có màu trắng bạc nên thể hiện được sự sang trọng cho chiếc xe.

- Kích thước: Sản phẩm có kích thước là 18 inch, đây chính là kích thước giúp cho xe chạy nhanh ngay cả ở những địa hình mấp mô.

- Chất liệu: Lazang Mazda 6 được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ và tráng bằng sơn cao cấp vừa đảm bảo độ bền cao vừa đáp ứng được tính thẩm mĩ.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không độ mâm lazang cho xế yêu của mình? Nếu bạn đang không biết nên “lên đời” cho xế hộp của mình ở đâu là tốt nhất thì ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ đáp ứng những mong muốn của bạn. Những gì chúng tôi nêu ra ở đây chính là cơ sở để quý khách có được cái nhìn tổng thể về sản phẩm. Vì vậy, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ về phụ kiện ô tô tiện ích nhất khi đến với chúng tôi!

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com