Lắp Start Stop theo xe Karpro cho xe ALTIS 2009 139650 tại ThanhBinhAuto.vn

Lắp Start Stop theo xe Karpro cho xe ALTIS 2009

Mã kho hàng : 139650 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Lắp Start Stop theo xe Karpro cho xe ALTIS 2009

Start-Stop Karpro là một tính năng tự động hóa trên xe hơi, còn được gọi là hệ thống Stop-Start. Dưới đây là một số tác dụng chính của Start-Stop Karpro:

    Tiết kiệm nhiên liệu: Tính năng Start-Stop Karpro tự động tắt động cơ khi xe đứng im, chẳng hạn khi dừng đèn đỏ hoặc trong tình huống xe kẹt xe. Khi động cơ tắt, tiêu thụ nhiên liệu sẽ được giảm xuống gần như là không có, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải.

    Giảm khí thải: Khi động cơ tắt trong thời gian dừng, tính năng Start-Stop Karpro giúp giảm khí thải gây ô nhiễm ra môi trường. Điều này có lợi cho môi trường và giúp giảm tiếng ồn và ô nhiễm không khí trong khu vực giao thông đông đúc.

    Tăng tuổi thọ hệ thống khởi động: Điều khiển khởi động và tắt động cơ tự động giúp giảm căng thẳng và mài mòn trên các bộ phận của hệ thống khởi động, bao gồm pin và bộ điều khiển. Điều này có thể giúp tăng tuổi thọ và độ tin cậy của hệ thống khởi động.

    Đáng tin cậy và dễ sử dụng: Tính năng Start-Stop Karpro được thiết kế để hoạt động một cách tự động và liền mạch. Khi tài xế nhấc chân khỏi bàn đạp ga, động cơ sẽ tự động tắt và khi tài xế đạt lại bàn đạp ga, động cơ sẽ tự động khởi động lại một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. Điều này tạo ra một trải nghiệm lái xe dễ dàng và thuận tiện.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com