Lắp màn Android Kovar T1 cho xe tải ISUZU 139374 tại ThanhBinhAuto.vn

Lắp màn Android Kovar T1 cho xe tải ISUZU

Mã kho hàng : 139374 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Lắp màn Android Kovar T1 cho xe tải ISUZU

Màn hình Android Kovar T1 cho xe hơi là một sản phẩm màn hình cảm ứng thông minh, được tích hợp với hệ điều hành Android, cho phép người dùng truy cập vào các ứng dụng và tính năng khác nhau trên xe hơi của họ. Sau đây là một số tính năng và ưu điểm của màn hình Android Kovar T1 cho xe hơi:

    Hệ thống giải trí đa phương tiện: Màn hình Android Kovar T1 cho phép người dùng truy cập vào nhiều loại định dạng âm thanh và video khác nhau, bao gồm cả nhạc, phim, chương trình truyền hình và nhiều hơn nữa.

    Kết nối Internet: Màn hình Android Kovar T1 cho phép người dùng kết nối với Internet thông qua Wi-Fi hoặc 4G, cho phép truy cập vào các ứng dụng và trang web khác nhau trên xe hơi của họ.

    Định vị GPS: Màn hình Android Kovar T1 tích hợp định vị GPS, cho phép người dùng xác định vị trí của mình và điều hướng đến các địa điểm khác nhau trên xe hơi của họ.

    Kết nối Bluetooth: Màn hình Android Kovar T1 cho phép người dùng kết nối điện thoại di động của mình với xe hơi, giúp thực hiện cuộc gọi và trả lời tin nhắn một cách thuận tiện và an toàn.

    Điều khiển giọng nói: Màn hình Android Kovar T1 có tính năng điều khiển giọng nói, cho phép người dùng điều khiển các tính năng và ứng dụng trên xe hơi của họ bằng giọng nói, giúp đảm bảo an toàn khi lái xe.

    Thông tin xe hơi: Màn hình Android Kovar T1 cung cấp thông tin về hiệu suất của xe hơi, bao gồm mức tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ và thời gian di chuyển, giúp người dùng điều chỉnh tốc độ lái xe và tiết kiệm nhiên liệu.

    Thiết kế hiện đại: Màn hình Android Kovar T1 có thiết kế hiện đại và sang trọng, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho nội thất xe hơi của người dùng.

Màn hình Android Kovar T1 cho xe hơi là một sản phẩm có tính năng đa dạng và hiệu quả.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com