Lắp lẫy chuyển số trên vô lăng cho xe KIA SPORTAGE 2023 143803 tại ThanhBinhAuto.vn

Lắp lẫy chuyển số trên vô lăng cho xe KIA SPORTAGE 2023

Mã kho hàng : 143803 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Lắp lẫy chuyển số trên vô lăng cho xe KIA SPORTAGE 2023
 
 
Lẫy chuyển số trên vô lăng cho xe KIA SPORTAGE 2023 là một phụ kiện nâng cấp nội thất được nhiều chủ xế lựa chọn để mang đến cảm giác lái thể thao và thuận tiện hơn cho người lái. Lẫy chuyển số trên vô lăng giúp người lái có thể chuyển số mà không cần rời tay khỏi vô lăng, giúp tăng khả năng kiểm soát xe và an toàn khi lái xe.

Lẫy chuyển số trên vô lăng cho xe KIA SPORTAGE 2023 được thiết kế phù hợp với vô lăng của xe, có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng thao tác. Lẫy chuyển số được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao và chống trầy xước.

Ưu điểm của lẫy chuyển số trên vô lăng cho xe KIA SPORTAGE 2023

    Tăng cảm giác lái thể thao: Lẫy chuyển số trên vô lăng giúp người lái có thể chuyển số nhanh chóng và chính xác, mang đến cảm giác lái thể thao và phấn khích hơn.
 
    Tăng khả năng kiểm soát xe: Lẫy chuyển số trên vô lăng giúp người lái có thể tập trung lái xe mà không cần rời tay khỏi vô lăng, giúp tăng khả năng kiểm soát xe và an toàn khi lái xe.
 
    Thuận tiện khi lái xe: Lẫy chuyển số trên vô lăng giúp người lái có thể chuyển số mà không cần rời tay khỏi vô lăng, giúp lái xe thuận tiện và an toàn hơn.
 
Lẫy chuyển số trên vô lăng cho xe KIA SPORTAGE 2023 là một phụ kiện nâng cấp nội thất đáng cân nhắc cho những ai muốn mang đến cảm giác lái thể thao và thuận tiện hơn cho chiếc xe của mình.
 
 
 
 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com