Lắp điều khiển trên volang cho xe VIOS E 2020 139623 tại ThanhBinhAuto.vn

Lắp điều khiển trên volang cho xe VIOS E 2020

Mã kho hàng : 139623 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Lắp điều khiển trên volang cho xe VIOS E 2020

Các phím điều khiển trên vô lăng xe hơi cung cấp một số tác dụng quan trọng sau:

    Điều khiển âm thanh: Các phím điều khiển âm thanh trên vô lăng cho phép người lái điều khiển các chức năng liên quan đến âm thanh trong xe một cách thuận tiện. Người lái có thể điều chỉnh âm lượng, chuyển đổi các nguồn phát như đài radio, CD hoặc kết nối Bluetooth, chuyển bài hát hoặc thay đổi các thiết lập âm thanh mà không cần phải rời tay khỏi vô lăng.

    Điều khiển hệ thống đa thông tin: Một số xe hơi hiện đại có hệ thống đa thông tin trên bảng điều khiển, ví dụ như màn hình hiển thị thông tin điều hành (infotainment system). Các phím điều khiển trên vô lăng cho phép người lái tương tác với hệ thống này mà không cần phải chuyển sự chú ý khỏi tầm nhìn trước.

    Điều khiển cuộc gọi và hệ thống điện thoại: Các phím điều khiển trên vô lăng cũng cho phép người lái điều khiển các chức năng liên quan đến cuộc gọi và hệ thống điện thoại trong xe. Người lái có thể nhận và từ chối cuộc gọi, thực hiện cuộc gọi thoại rảnh tay hoặc điều chỉnh các thiết lập liên quan đến điện thoại mà không phải di chuyển tay khỏi vô lăng.

    Điều khiển hệ thống hỗ trợ lái: Một số xe hơi có các phím điều khiển trên vô lăng để điều khiển các chức năng hỗ trợ lái, chẳng hạn như điều khiển hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống hỗ trợ làn đường, hệ thống cruise control thông minh, và các tính năng khác. Điều này giúp người lái dễ dàng truy cập và sử dụng các chức năng này một cách thuận tiện và an toàn.

Các phím điều khiển trên vô lăng xe hơi cung cấp tiện ích và sự thuận tiện trong việc điều khiển âm thanh, hệ thống đa thông tin, cuộc gọi và hệ thống hỗ trợ lái mà không cần phải rời tay khỏi vô lăng, tăng cường an toàn và tạo ra trải nghiệm lái xe thuận tiện hơn.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143991
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143891
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143791
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143683
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143549
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143541
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143527
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143525
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143497
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com