Lắp đặt StartStop Smarkey cho Toyota Altis 2018 131328 tại ThanhBinhAuto.vn

Lắp đặt StartStop Smarkey cho Toyota Altis 2018

Mã kho hàng : 131328 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Lắp đặt StartStop Smarkey cho Toyota Altis 2018 là việc làm đang được chủ xe rất chú trọng và lựa chọn. Lắp đặt bộ sản phẩm này là cách tốt nhất để tân trang cho chiếc ô tô của bạn, giúp cho xế yêu của bạn trở nên vô cùng tiện nghi và hiện đại. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu những điều tuyệt vời về sản phẩm này nhé.

Tác dụng:

  • Lắp đặt StartStop Smarkey cho Toyota Altis 2018 có tác dụng mang đến sự dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc thao tác khởi động hay tắt máy xe. Đặc biệt, chỉ với thao tác một nút bấm là bạn có thể mở máy xe mà không cần tra chìa khóa vào ổ. Điều này sẽ cho hiệu quả tốt nhất trong trường hợp xe đỗ dưới trời nắng mà bạn muốn khởi động xe bật điều hòa làm mát trước khi bước vào trong xe.
  • Sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự an toàn cao với chức năng cửa tự động khóa khi xe lăn bánh, hệ thống tín hiệu cảnh báo nếu chẳng may xe có dấu hiệu bị cạy cửa, giúp bảo vệ chiếc ô tô của bạn một cách tốt nhất.
  • Bên cạnh đó, với việc lắp đặt StartStop Smarkey cho Toyota Altis 2018 sẽ là cách tốt nhất giúp chiếc ô tô của bạn trở nên hiện đại nhất, thể hiện được cá tính và đẳng cấp của chủ xe.

Kiểu dáng: Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng khi lắp đặt và thao tác sử dụng.

Chất liệu: Được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến độ bền cao, an toàn khi sử dụng và không gây hại gì cho động cơ xe.

Bạn đang muốn lắp đặt StartStop Smarkey cho Toyota Altis 2018 cho xế yêu của mình thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây không chỉ có các sản phẩm chính hãng mà còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao đảm bảo thao tác lắp đặt nhanh chóng và chính xác nhất. Hãy đến và trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com