Lắp đặt camera 360 OWIN PRO cho HYUNDAI SANTAFE 2019 132893 tại ThanhBinhAuto.vn

Lắp đặt camera 360 OWIN PRO cho HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 132893 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Lắp đặt camera 360 OWIN PRO cho HYUNDAI SANTAFE 2019 là việc nên làm mà các chủ xe cần thực hiện để đảm bảo sự an toàn và gia tăng tính tiện nghi khi sử dụng. Nếu bạn đang còn băn khoăn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tác dụng: Lắp đặt camera 360 OWIN PRO cho HYUNDAI SANTAFE 2019 là cách tốt nhất để gia tăng tầm quan sát cho tài xế bằng cách hiển thị hình ảnh toàn cảnh xung quanh xe qua màn hình DVD ngay cả ở những vị trí mà gương chiếu hậu không thể nhìn thấy được. Từ đó có thể hạn chế tối đa những va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Đặc biệt, sản phẩm này còn có chức năng ghi lại quá trình di chuyển của xe, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và quản lý tốt nhất phương tiện của mình.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên luôn bền bỉ, cho hiệu quả sử dụng cao và luôn an toàn cho người sử dụng.

Lắp đặt camera 360 OWIN PRO cho HYUNDAI SANTAFE 2019 cần được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ở những địa chỉ uy tín và tin cậy để đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng cao nhất.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi bạn muốn lắp đặt camera 360 OWIN PRO cho HYUNDAI SANTAFE 2019 nhé. Không chỉ có camera 360, tại đây chúng tôi còn có cả màn hình DVD và hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa dành cho bạn khi có nhu cầu sử dụng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com