Lắp đặt camera 360 độ Owin cho TOYOTA PRADO 132584 tại ThanhBinhAuto.vn

Lắp đặt camera 360 độ Owin cho TOYOTA PRADO

Mã kho hàng : 132584 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Lắp đặt camera 360 độ Owin cho TOYOTA PRADO sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn của chủ xe. Sản phẩm này không chỉ giúp cho quá trình vận hành xe được thêm phần an toàn và dễ dàng hơn mà còn mang đến cho xế yêu sự tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Tác dụng: Việc lắp đặt camera 360 độ Owin cho TOYOTA PRADO có tác dụng giúp cho tài xế có thể quan sát xung quanh xe được dễ dàng hơn thông qua màn hình DVD. Từ đó có thể tránh được những va chạm, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể lưu lại hình ảnh di chuyển trong suốt cuộc hành trình, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và cũng là để quản lý phương tiện của mình một cách tốt nhất.

Kiểu dáng: Sản phẩm có kiểu dáng vô cùng hiện đại, kích thước nhỏ gọn giúp việc lắp đặt dễ dàng mà không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Những chất liệu cao cấp được sử dụng để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến độ bền, hiệu quả sử dụng cao và an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn nên lắp đặt camera 360 độ Owin cho TOYOTA PRADO ở những địa chỉ uy tín, tin cậy để sản phẩm luôn được đảm bảo có chất lượng tốt nhất, được lắp đặt một cách chắc chắn và an toàn nhất khi sử dụng.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ tốt nhất dành cho bạn khi muốn lắp đặt camera 360độ Owin cho TOYOTA PRADO. Đến đây bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng và được lắp đặt một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Ngoài camera 360, tại đây chúng tôi còn có cả màn hình DVD và nhiều sản phẩm khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com