Lắp camera lùi cho Toyota Wigo 132142 tại ThanhBinhAuto.vn

Lắp camera lùi cho Toyota Wigo

Mã kho hàng : 132142 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay, các chủ xe Toyota Wigo đều muốn lắp camera lùi cho Toyota Wigo cho xế yêu. Đây là phụ kiện hiện đại luôn có rất nhiều tính năng và công dụng hữu ích nên chắc chắn sẽ làm hài lòng chủ xe khi sử dụng. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Lắp camera lùi cho Toyota Wigo là cách tốt nhất để giúp cho việc lùi xe được dễ dàng và an toàn hơn đặc biệt là ở những đoạn đường đông đúc hay trong những ngõ hẻm với việc hiển thị hình ảnh toàn cảnh phía sau xe lên màn hình DVD, giúp cho lái xe dễ dàng quan sát đường đi. Đặc biệt, với việc hiển thị vạch kẻ rõ nét, giúp cho việc căn chỉnh khi đỗ xe được chính xác nhất, tránh va quệt gây trầy xước và bong tróc xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen rất sang trọng và phù hợp với màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Lắp camera lùi cho Toyota Wigo được thiết kế một cách rất nhỏ gọn, tạo nên sự tinh tế độc đáo, tạo sự dễ dàng nhất trong việc lắp đặt và khi kết nối với màn hình DVD.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nên sản phẩm này có độ bền rất cao, chất lượng hoàn hảo và luôn an toàn với người dùng.

Việc lắp camera lùi cho Toyota Wigo cần được thực hiện bởi những người thợ dày dặn kinh nghiệm. Chính vì vậy bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Đây chính là một gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi luôn có các sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ thợ tay nghề cao chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143571
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134172
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143154
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142936
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142935
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142917
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com