Lắp camera lùi, camera tiến cho xe YARIS 115483 tại ThanhBinhAuto.vn

Lắp camera lùi, camera tiến cho xe YARIS

Mã kho hàng : 115483 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Lắp camera lùi, camera tiến cho xe YARIS là việc làm mà hầu hết các chủ xe đều rất chú trọng khi là chủ nhân của dòng xe YARIS. Sản phẩm này luôn khiến cho khách hàng không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới hài lòng về những công dụng hữu ích mà nó mang lại. Cùng khám phá về sản phẩm này qua những thông tin chi tiết dưới đây nhé.

Tác dụng: Lắp camera lùi, camera tiến cho xe YARIS có tác dụng gia tăng khả năng quan sát cho tài xế ngay cả ở những điểm mù mà gương chiếu hậu không nhìn thấy được, giúp quá trình lùi và đậu đỗ xe được dễ dàng hơn, tránh va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cao khi xe di chuyển. Ngoài ra, khi lắp camera lùi, camera tiến cho xe YARIS còn mang đến cho chiếc ô tô của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều, giúp thể hiện được đẳng cấp của chủ xe.

Bạn cũng nên kết hợp trang bị thêm camera hành trình và camera 360 để tạo sự đầy đủ và hoàn hảo nhất nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có hai màu đó là màu đen và màu trắng bạc.

Kiểu dáng: Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, kiểu dáng sang trọng hiện đại, mang lại tính thẩm mỹ rất cao khi sử dụng.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm. Mỗi sản phẩm khi tung ra thị trường đều được kiểm định rất nghiêm ngặt, đảm bảo có độ bền cao và luôn an toàn cho người sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu lắp camera lùi, camera tiến cho xe YARIS thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng và thi công lắp đặt bởi những người thợ tay nghề cao. Tại đây chúng tôi còn có camera hành trình, camera 360 và rất nhiều phụ kiện khác nữa cho bạn tha hồ lựa chọn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144034
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143979
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143947
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143946
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143942
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143941
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143940
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com