Lắp bảo hiểm mặt gương cho xe YARIS 100967 tại ThanhBinhAuto.vn

Lắp bảo hiểm mặt gương cho xe YARIS

Mã kho hàng : 100967 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 199.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Với những chiếc xe ô tô, gương xe luôn là một phụ tùng cần thiết khi tham gia giao thông. Thế nhưng, đây cũng là phụ tùng rất dễ dàng bị hư hại do điều kiện thời tiết,  đặc biệt là với dòng xe YARIS thì đây thật sự là một nỗi lo lắng đối với các tài xế. Lắp bảo hiểm mặt gương cho xe YARIS chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn và chiếc xế yêu của mình.

Tác dụng: Lắp bảo hiểm mặt gương cho xe YARIS ngoài tác dụng giúp cố định mặt gương, tạo sự chắc chắn, không bị rung lắc khi sử dụng. Mà còn giúp nẹp kín những kẽ hở giữa mép gương và vỏ gương giúp ngăn không cho nước rò rỉ vào bên trong giúp cho gương luôn trong sáng và không bị hoen ố. Ngoài ra, sản phẩm còn làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc gương xe, giúp cho gương xe kiểu cách hơn. Ngoài ra, bạn có thể lắp thêm ốp gương để bảo vệ tốt hơn cho gương xe của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm với tông màu trắng trang nhã và sang trọng

Kiểu dáng: Lắp bảo hiểm mặt gương cho xe YARIS với kích thước rất vừa khít và ôm sát mặt gương, cùng kiểu dáng trang nhã sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho chiếc xế yêu của bạn.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất trên chất liệu cao cấp nên không bị rỉ sét do tác động của thời tiết. Đảm bảo độ bền, đẹp trong suốt thời gian sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu lắp bảo hiểm mặt gương cho xe YARIS hay ốp gương thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để được mua phụ tùng ô tô chính hãng với giá tốt nhất. Tất cả các sản phẩm phụ kiện ô tô do chúng tôi cung cấp đều có đầy đủ chế độ bảo hành, bảo dưỡng theo hãng sản xuất. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144034
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143979
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143947
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143946
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143942
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143941
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143940
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com