Lá thơm xe hơi nhiều mùi hấp dẫn, thơm mát 117056 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

Lá thơm xe hơi nhiều mùi hấp dẫn, thơm mát

Mã kho hàng : 117056 Trạng thái : call

Lá thơm xe hơi với hương thơm tuyệt hảo, nhẹ nhàng dễ chịu cho bạn cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe.
Hãng sản xuất:
Giá: 39.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Cây thông thơm (little trees) hàng USA cho xe oto được sản xuất và nhập trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam chứ không phải là hàng Trung Quốc. Có tác dụng tạo hương thơm dịu dàng. Ngoài ra bạn còn sử dụng ở những nơi như : phòng ngủ, phòng khách, tủ áo quần, cốp xe máy … Căn nhà của bạn sẽ thơm một cách lạ lùng, chắc chắn ai vào nhà cũng phải tò mò, thắc mắc ...

Đặc điểm

- "Little trees " được làm ra từ các chế phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo ra hợp chất thơm hảo hạng. "Little trees " có nhiều loại theo các mùi thơm đặc trưng của hương hoa thiên nhiên và trái cây tự nhiên được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại tại Mỹ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

- "Little trees " được chế tạo bằng công nghệ đóng gói hiện đại đảm bảo chất thơm không thoát ra cho tới khi mở bao. Vì vậy "Little trees ", có thể bảo quản rất lâu trước khi sử dụng.

- "Little trees " dùng để treo trong xe hơi, văn phòng, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm và tủ quần áo mang lại cho không gian của bạn những mùi thơm nhẹ nhàng, và khử được các mùi hôi.

- Khi sử dụng theo đúng hướng dẫn, "Little trees " mang lại mùi thơm trong vòng ít nhất là 7 tuần.

- Cây thông thơm "Little Trees" có các mùi hương như : Vani, Táo, Dâu, Chanh, Trà chanh, cam, và nhiều mùi hương đặc trưng khác...

Cách sử dụng:

Bạn chỉ cần bóc túi nilon ra một chút là mùi hương sẽ lan tỏa ra khắp xe. Vì nếu bóc nhiều thì mùi sẽ hơi nồng và không để được laai. Nếu dùng sau khoảng 2 tháng sẽ có hiệu úng rất đặc biệt, đôi khi bạn sẽ thấy nó thoang thoảng đâu đó, có đôi khi lại không ngửi thấy mùi gì.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com