Khóa nắp thùng xe bán tải Pickup 118320 tại ThanhBinhAuto.vn

Khóa nắp thùng xe bán tải Pickup

Mã kho hàng : 118320 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Khóa nắp thùng xe bán tải là sản phẩm rất cần thiết cho xe bán tải. Đây là thiết bị tuy nhỏ nhưng mang lại giá trị lớn lao cho người dùng bởi thùng xe của bạn cũng có chức năng tương tự như một căn phòng vậy, chỉ khác là nó có thể di động được mà thôi. Vì vậy, khi nắp thùng xe bán tải của bạn bị hỏng khoá hoặc cần thay khoá mới thì cần phải thay thế bằng loại khoá có chất lượng tốt.

- Tác dụng:

+ Khóa nắp thùng xe bán tải được sản xuất để thay thế cho khóa của thùng xe bán tải bị hỏng khoá nắp thùng xe với tác dụng đảm bảo cho hàng hoá bên trong thùng xe không bị mất trộm và giữ cho nắp thùng xe luôn cố định, chắc chắn khi xe đang di chuyển.

+ Vì có tính thẩm mĩ cao nên khi sử dụng sản phẩm này còn giúp cho thùng xe có điểm nhấn, thể hiện sự hiện đại của chiếc xe.

- Chất liệu: Khóa nắp thùng xe bán tải được sản xuất bằng chất liệu inox bền và đẹp, không gỉ sét.

- Màu sắc: Sản phẩm có màu bạc, phần tiếp xúc với nắp thùng xe là màu đen rất sang trọng, phù hợp với mọi màu sắc của chiếc xe.

- Kiểu dáng: Phụ kiện ô tô này có kiểu dáng đẹp mắt, được thiết kế rất tiện lợi cho việc khoá và mở nắp thùng xe bán tải.

Ngoài khóa nắp thùng xe bán tải thì ThanhBinhAuto.vn còn là địa chỉ cung cấp các loại đồ chơi phụ kiện ô tô rất hữu ích khác. Nếu có nhu cầu về sản phẩm thì quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ khi đến với chúng tôi.

Mục tiêu của chúng tôi là sự hài lòng của quý khách!

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143675
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143657
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143568
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142711
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142303
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141077
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140880
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140738
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140728
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com