Khiển vô lăng xe NISSAN NAVARA 142452 tại ThanhBinhAuto.vn

Khiển vô lăng xe NISSAN NAVARA

Mã kho hàng : 142452 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khiển vô lăng xe NISSAN NAVARA

Việc lắp các phím điều khiển trên vô lăng xe hơi có nhiều tác dụng như sau:

  1. Tăng tính an toàn: Khi các phím điều khiển được lắp trên vô lăng, tài xế có thể điều khiển các chức năng của xe mà không cần phải rời tay khỏi vô lăng, giúp tăng tính an toàn khi lái xe.

  2. Tiết kiệm thời gian: Với các phím điều khiển trên vô lăng, tài xế có thể điều khiển các chức năng của xe nhanh chóng và dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và giúp tài xế tập trung hơn vào việc lái xe.

  3. Tăng tính tiện lợi: Các phím điều khiển trên vô lăng có thể được lập trình để điều khiển các chức năng như điều chỉnh âm lượng, đổi đài radio, cuộn các menu trên màn hình đa thông tin, điều khiển điều hòa, điều khiển các tính năng của điện thoại di động kết nối thông qua Bluetooth... giúp tài xế dễ dàng sử dụng các chức năng này mà không cần phải tìm kiếm các nút điều khiển trên bảng điều khiển hoặc các thiết bị khác.

  4. Tăng tính thẩm mỹ: Với các phím điều khiển được thiết kế phù hợp với kiểu dáng và màu sắc của vô lăng, việc lắp đặt các phím điều khiển có thể tăng tính thẩm mỹ của xe hơi và tạo cảm giác sang trọng hơn.

Việc lắp các phím điều khiển trên vô lăng xe hơi có nhiều tác dụng hữu ích như tăng tính an toàn, tiết kiệm thời gian, tăng tính tiện lợi và thẩm mỹ của xe hơi. Đây là một trong những tính năng được ưa chuộng trên các dòng xe hơi hiện đại.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com