Khiển vô lăng xe INNOVA 142463 tại ThanhBinhAuto.vn

Khiển vô lăng xe INNOVA

Mã kho hàng : 142463 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khiển vô lăng xe INNOVA

Các phím điều khiển trên vô lăng của xe hơi có tác dụng giúp người lái dễ dàng tiếp cận và điều khiển các chức năng trong xe mà không cần rời tay khỏi vô lăng. Dưới đây là một số tác dụng chính của các phím điều khiển trên vô lăng:

    Điều khiển âm thanh: Phím điều khiển trên vô lăng thường bao gồm các nút như nút tăng/giảm âm lượng, nút chuyển đổi các nguồn âm thanh (như đài radio, CD, Bluetooth), nút chuyển đổi các bài hát hoặc các danh sách phát, nút tắt/mở âm thanh, và nút điều khiển cài đặt âm thanh. Nhờ vào các phím này, người lái có thể điều chỉnh âm lượng, chọn các bài hát và thậm chí thay đổi các cài đặt âm thanh mà không cần phải tìm kiếm các phím trên hệ thống âm thanh trung tâm của xe.

    Điều khiển cuộc gọi và hệ thống điện thoại: Một số phím điều khiển trên vô lăng cũng có chức năng điều khiển cuộc gọi và các tính năng liên quan đến hệ thống điện thoại trong xe. Bằng cách sử dụng các phím này, người lái có thể nghe, nhận cuộc gọi, tắt/mở loa, chuyển đổi giữa các cuộc gọi và thậm chí sử dụng các tính năng giọng nói để thực hiện cuộc gọi hoặc gửi tin nhắn.

    Điều khiển hệ thống điều hòa không khí: Một số xe hơi có các phím điều khiển hệ thống điều hòa không khí trên vô lăng. Các phím này cho phép người lái điều chỉnh nhiệt độ, chế độ làm mát, quạt gió và các thiết lập khác của hệ thống điều hòa mà không cần phải tìm kiếm các phím trên bảng điều khiển trung tâm.

    Điều khiển hệ thống điều khiển hành trình (cruise control): Một số xe hơi được trang bị phím điều khiển hành trình trên vô lăng. Các phím này cho phép người lái kích hoạt, tắt hoặc điều chỉnh tốc độ hành trình một cách dễ dàng và thuận tiện.

    Điều khiển màn hình thông tin giữa các bảng đồng hồ: Một số xe hơi hiện đại có một màn hình thông tin giữa các bảng đồng hồ, và các phím điều khiển trên vô lăng cho phép người lái điều chỉnh các thông tin trên màn hình này, chẳng hạn như hiển thị thông tin về xe, đồng hồ điện tử, thông báo hệ thống và nhiều tính năng khác.

Các phím điều khiển trên vô lăng giúp người lái dễ dàng và thuận tiện điều khiển các chức năng trong xe mà không phải rời tay khỏi vô lăng, từ đó tăng cường sự an toàn và tiện ích khi lái xe.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144098
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144029
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143984
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143776
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143761
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143662
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143248
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143227
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143214
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com